Chuyển tới nội dung

Thông báo

Thông báo tuyển dụng

Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam(VnPA) hoạt động trên phạm vi cả nước, và đang triển khai hội thảo, tập huấn, nghiên cứu, mở rộng mạng lưới hội viện… Để hỗ trợ văn phòng Hội thực hiện các hoạt động, VnPA có nhu cầu tuyển dụng 01 Trợ lý Văn phòng.

Tổng đài Hỗ trợ Tâm lý – Xã hội khẩn cấp 1900636446

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị với những đóng góp đầy trân quý từ các anh chị, các bạn tình nguyện viên cũng như chuyên viên tâm lý, Chương trình Hỗ trợ Tâm lý Xã Hội khẩn cấp PSFA (Psychological-Social First Aid) do Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam thực hiện chính thức tuyên bố ra mắt dịch vụ trợ giúp qua Tổng đài 𝟏𝟗𝟎𝟎 𝟔𝟑 𝟔𝟒𝟒𝟔.

Tập huấn “Các kiến thức, kỹ năng trong hỗ trợ tâm lý xã hội khẩn cấp trong đại dịch COVID 19”

Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam chân thành cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã đăng ký tham gia chương trình “Hỗ trợ tâm lý xã hội khẩn cấp trong đại dịch Covid” của Hội.
Vào lúc 19h00 ngày 28/07/2021, kính mời các bạn tiếp tục tham gia buổi huấn luyện về các kiến thức, kỹ năng trong hỗ trợ khẩn cấp cùng Chuyên viên Tham vấn Ngô Minh Uy và ThS. BSCKI. Nguyễn Trung Nghĩa.

KHẢO SÁT NHU CẦU HỖ TRỢ SỨC KHỎE TÂM THẦN – TÂM LÝ – XÃ HỘI TRONG CỘNG ĐỒNG

Dịch bệnh Covid0-19 bùng phát trở lại trong thời gian gần đây đã gây ảnh hưởng mạnh đến đời sống và công việc của người dân Việt Nam đặc biệt là tại các tỉnh và thành phố phía Nam. Với mong muốn nắm bắt được nhu cầu hỗ trợ sức khỏe tâm thần – tâm lý – xã hội của cộng đồng trong thời gian dịch bệnh, Văn phòng Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam khu vực phía Nam đã thiết kế bản khảo sát nhu cầu hỗ trợ của người dân để có những hoạt động hỗ trợ cần thiết và kịp thời.