Chuyển tới nội dung

Lễ kết nạp Hội viên mới

Sáng ngày 26/04/2021, Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam đã tổ chức buổi lễ kết nạp Hội viên mới tại Văn phòng Hội.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. BS. Võ Văn Bản – Chủ tịch Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam, TS. BS. Nguyễn Thị Mai Hiên – Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Thư Ký, cùng với các cá nhân và tổ chức đã đăng ký gia nhập Hội vào tháng 02 và tháng 03 năm 2021.

PGS. TS. Võ Văn Bản, TS. BS. Nguyễn Thị Mai Hiên cùng các Hội viên mới.

Tại buổi lễ, PGS. TS. Võ Văn Bản đã đại diện Ban thường trực Hội trao quyết định kết nạp Hội viên và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các hội viên mới. Đồng thời, PGS. TS. Võ Văn Bản đã chia sẻ phương hướng hoạt động của Hội trong tương lai.

Với tinh thần cởi mở và phấn khởi, các Hội viên mới đã tự giới thiệu về năng lực chuyên môn của mình, cũng như bày tỏ mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Hội. Bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên – Giám đốc công ty Giáo Dục Đậu Nhí đã chia sẻ suy nghĩ của mình: “Khi được mời tham gia Lễ trao Quyết định kết nạp Hội viên, tôi rất hào hứng và xúc động, đặc biệt là khi được nghe những lời chia sẻ của tất cả các hội viên mới”.


Các thành viên cùng trao đổi về hoạt động của Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam.

Được chính thức thành lập và ra mắt vào tháng 03/2019, Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam là nơi quy tụ những bác sĩ, chuyên gia tâm lý, chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm và tâm huyết với mục tiêu cùng xây dựng ngành tư vấn và trị liệu tâm lý ngày càng phát triển.

Hiện tại, Hội đã có văn phòng đại diện tại khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam.

Các cá nhân, tổ chức muốn tìm hiểu thông tin và đăng ký gia nhập Hội xin vui lòng tham khảo thông tin qua địa chỉ website www.hoitamlytrilieu.vn hoặc liên hệ với Hội qua những thông tin sau:

HỘI TÂM LÝ TRỊ LIỆU VIỆT NAM