Chuyển tới nội dung

Bài giảng ECHO chủ đề: “Sức khỏe tinh thần của nhân viên y tế trong đại dịch COVID-19”

Kính gửi Quý đồng nghiệp, 

Đại dịch COVID-19 đã gây ra những ảnh hưởng đến hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, nhân viên y tế (NVYT) là đối tượng phải chịu áp lực về thể chất và tâm lý nặng nề, như quá tải công việc, kiệt sức, đối mặt với các nguy cơ dịch bệnh cao, và chia cách lâu dài với những người thân. Những điều này có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe tâm thần khác nhau, chẳng hạn như căng thẳng, lo âu và trầm cảm. Học cách đối phó và quản lý căng thẳng là một cách sẽ khiến bạn, người mà bạn quan tâm cũng như những người xung quanh trở nên kiên cường hơn.

Hội Tâm lý Trị liệu Việt Nam xin chia sẻ tới Quý đồng nghiệp buổi ECHO về chủ đề: “Sức khỏe tinh thần của nhân viên y tế trong đại dịch COVID-19” do Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu về lạm dụng chất – HIV – Đại học Y Hà Nội tổ chức.

Giảng viên chính:
Ths.Bs. Bùi Văn San
Phó trưởng khoa Tâm thần người già – Viện sức khỏe
Tâm Thần Quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai
Giảng viên Bộ môn Tâm thần – Trường Đại học Y Hà Nội

·  Thời gian: Từ 14:00 – 15:00, Thứ Năm, ngày 22/07/2021

·  Hình thức tham gia: Trực tuyến qua Zoom: Zoom ID: 665 376 8899

Buổi ECHO chỉ mở vào thời gian ấn định. Quý vị có thể vào 5-10 phút trước khi buổi ECHO chính thức diễn ra để kiểm tra kết nối, video và âm thanh hệ thống.

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN HỆ THỐNG ZOOM MEETING

LƯU Ý:
Nếu Quý vị đã cài đặt phần mềm Zoom trong thiết bị, quý vị chỉ cần mở Zoom, Chọn “Join a meeting” và nhập vào ID ở trên. Nếu quý vị chưa cài đặt Zoom, quý vị có thể bấm vào link này để tải: 
https://zoom.us/download